เทศบาลเมืองสุเทพ

ศูนย์รับแจ้งคำร้อง/ติดต่อสอบถามONE STOP SERVICE

คำร้อง

ศูนย์รับแจ้งคำร้อง (ONE STOP SERVICE)

เทศบาลเมืองสุเทพ

เลขที่คำร้อง : 641100104

วันที่ยื่นคำร้อง : 04/11/2564 - 11:34

วันที่แล้วเสร็จ :05/11/2564

ประเภทคำร้อง :

ขอรับข้อมูลข่าวสาร

กองงาน :

ผู้ดูแลส่วนกลาง

หัวข้อเรื่อง :

พนักงานรับโทรศัพท์

รายละเอียด :

วันที่ 4/11/2564 ได้ติดต่อสอบถาม เรื่อง ต่อบัตรประชาชนว่า เทศบาลตำบลสุเทพเนี่ย ต่อได้ไหม เพราะว่า ติดต่อไปที่ศูนย์ราชการ ไม่ได้ ไม่รับโทรศัพท์เราก็หาข้อมูลในเว็บไซต์ บางคนว่าเทศบาลบางที่ต่อได้ เลยถาม ซึ่งไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือ พนักงานรับโทรศัพทย์ของเทศบาลเนี่ย พูดจา ห......มาก เป็นอะไรก่อนครับ เอาคนพูดจาด้วนๆ มาอยู่แผนกได้ยังไง อยากเห็นหน้านะ มนุษย์ป้าหรือป่าว แค่พูด ค่ะ ที่นี่ไม่ได้ทำค่ะ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ราชการได้เลยค่ะ แต่ช่วงอาจปิด โควิด ไม่แน่ใจลองสอบถามดูนะค่ะ จบ แค่นี้ พูดไม่เป็นหรอ ดังนั้น เอาเงินบริหารนะ แบ่งจัดอบรมพนักงานบ้างนะ

ชื่อ-สกุล ผู้แจ้งคำร้อง :

คนดี ของสังคม

การเปิดเผยข้อมูล :

ต้องการ ให้แสดงข้อมูลคำร้องเป็นสาธารณะ

ผลการดำเนินงาน

สถานะ : ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว   (05/11/2564)

รายละเอียดผลการดำเนินการ:
ดำเนินการแจ้งเรื่องกับผู้บริหารเพื่อนำไปตักเตือนให้พนักงานเจ้าหน้าที่ปรับปรุงการทำงานเรียบร้อยแล้วค่ะ ขออภัยด้วยนะคะ

สถานะ : กำลังดำเนินการ   (05/11/2564)

รายละเอียดผลการดำเนินการ:

สถานะ : รับเรื่องแล้วรอดำเนินการ   (05/11/2564)

รายละเอียดผลการดำเนินการ:

เทศบาลเมืองสุเทพ 98 หมู่ที่ 5 ถ.คันคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200 โทร. 053-329251-2