วิสัยทัศน์ (VISION): ตำบลสุเทพน่าอยู่ มุ่งสู่เมืองแห่งการท่องเที่ยว ส่งเสริมให้ประชาชนสุขภาพดี มีรายได้ ภายใต้การบริหารจัดการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
ข้อมูลเทศบาล

Userนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ

นายพศิน อัคเดชธนโชติ - นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ <br>ติดต่อ 081-6724432

นายพศิน อัคเดชธนโชติ

นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ
ติดต่อ 081-6724432

hornข่าวกิจกรรม

เทศบาลตำบลสุเทพ ได้รับรางวัล อปท.ที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องในวันท้องถิ่นไทย

  • วันที่ 18 มีนาคม 2562
  • อ่าน 800 ครั้ง

18 มีนาคม 2562 วันท้องถิ่นไทย ประจำปี 2562 นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานวางพานพุ่มดอกไม้สดถวายเครื่องราชสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ และกล่าวคําถวายราชสดุดี รําลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่  โดยมีผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้างในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน เข้าร่วมพิธี

นอกจากนี้มีการมอบโล่รางวัลให้กับ อปท.ที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งหมด 18 แห่ง ซึ่งเทศบาลตำบลสุเทพ ได้รับโล่เกียรติคุณ อปท.ที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ 2561 โดยนายธัญศักดิ์ แสงศรีจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ เป็นผู้แทนในการรับมอบจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผลมากจากเทศบาลเมืองตำบลสุเทพ ได้รับรางวัลได้รับรางวัลเมืองสิ่งแวดล้อมยั่งยืน และเกียรติบัตรสำนักงานสีเขียว (Green Office) ระดับดี จากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2561

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: