วิสัยทัศน์ (VISION): ตำบลสุเทพน่าอยู่ มุ่งสู่เมืองแห่งการท่องเที่ยว ส่งเสริมให้ประชาชนสุขภาพดี มีรายได้ ภายใต้การบริหารจัดการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
ข้อมูลเทศบาล

Userนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ

นายพศิน อัคเดชธนโชติ - นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ <br>ติดต่อ 081-6724432

นายพศิน อัคเดชธนโชติ

นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ
ติดต่อ 081-6724432

hornข่าวกิจกรรม

ทต.สุเทพเปิดงานตลาดต้องชม กาดม่วนใจ๋สันลมจอย

  • วันที่ 4 ธันวาคม 2563
  • อ่าน 274 ครั้ง

เทศบาลตำบลสุเทพ ร่วมกับพาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้จัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเชิงอนุรักษ์ และเชิงวัฒนธรรม ?กิจกรรมส่งเสริมช่องทางตลาดเชื่อมโยงการท่องเที่ยว ในวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2563 โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด
นายธัญศักดิ์ แสงศรีจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ เปิดเผยว่าจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเชิงอนุรักษ์ และเชิงวัฒนธรรม ?กิจกรรมส่งเสริมช่องทางตลาดเชื่อมโยงการท่องเที่ยว ตลาดต้องชม กาดม่วนใจ๋สันลมจอย? มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และฟื้นฟูเศรษฐกิจภายในตำบลสุเทพ ทำให้สามารถสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ หลังประสบปัญหาการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา โควิด-19 ภายในงานมีการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ชุมชน ราคาต่ำกว่าท้องตลาด มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น แสดงดนตรีจากศิลปินล้านนา และการประกวดร้องเพลง ทั้งนี้ ตลาดต้องชม กาดม่วนใจ๋สันลมจอย? จะจัดขึ้นทุกวันศุกร์-เสาร์ ในวันที่ 4, 5, 11, 12 เดือนธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ตลาดต้องชม ?กาดม่วนใจ๋สันลมจอย? หมู่ที่ 13 ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: